Tây Ban nha được biết tới với xứ sở của phần đông nhãn hiệu bếp điện từ nổi danh trên thế giới như: bếp điện từ Cata, bếp điện từ Teka, bếp điện từ Fagor, bếp điện từ Lorca cao cấp ... những sản phẩm bếp điện tại Tây Ban Nha hiện đang được phần nhiều người mua ưa thích và chọn lựa. tuy vậy trên thị trường có phần lớn đại lý, cửa hàng bán bếp điện từ. Vậy đâu là địa điểm bán bếp điện từ Tây Ban Nha tại Hà Nội.



Sở dĩ các sản phẩm bếp điện tại Tây Ban Nha được người tiêu dùng rất ưa chuộng do bếp điện từ từ Tây Ban Nha đều sử dụng linh kiện của Đức như: mặt kính Schott ceran cao cấp chịu lực chịu nhiêt, mâm nhiệt Ego - Hilight với tuổi thọ lên đến 80000 giờ. Ngoài linh kiện cao cấp thì bếp điện tại Tây Ban Nha còn được trang bị trọn vẹn các tính năng vượt bậc, thuận tiện cho người dùng như: chức năng hẹn giờ, khóa phím cảm ứng, chia nhiệt,...Với những công năng này thì các bạn hãy nhanh tay chọn cho mình một chiếc bếp điện tại Tây Ban Nha.



Bếp Nam Anh là một trong các địa chỉ bán bếp điện từ Tây Ban Nha chính hãng tại Hà Nội. từng sản phẩm bếp điện của Tây Ban Nha được cung ứng tại Bếp Nam Anh đều được bảo hành của chính hãng theo điều lệ của công ty, được hưởng chính sách bảo trì theo định kỳ. khi tới với Bếp Nam Anh quý khách sẽ được xem xét trực tiếp những sản phẩm bếp điện từ Tây Ban Nha và được hàng ngũ nhân viên giải đáp giỏi tư vấn giúp quý khách chọn mua được các sản phẩm thích hợp nhất. Với mỗi sản phẩm bếp điện từ Tây Ban Nha tại Nam Anh quý khách sẽ được cam đoan giá thành tốt nhất thị trường. Với những sản phẩm bếp điện tại Tây Ban Nha thì ngoài chương trình chiết khấu chung của nhãn hiệu thì quý khách còn được nhận nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như: bộ nồi inox, chảo từ, thanh hao lau nhà...

Là một trong những đơn vị đi đầu trong nghề vật dụng nhà bếp, Bếp Nam Anh tự hào là đại lý phân phối ủy quyền của phần lớn nhãn hiệu bếp điện từ nhập ngoại nổi tiếng như: Bếp điện từ Lorca, bếp điện từ Munchen,..., mang lại cho các bạn những chọn lựa phong phú, giúp các bạn chọn mua được mẫu bếp điện từ phù hợp nhất cho gia đình. tự hào với trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, chúng tôi luôn mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm có lai lịch sáng tỏ, có nhiều chức năng thích hợp và có thiết kế đẹp mắt. hiện giờ chúng tôi đang cung ứng những dòng sản phẩm bếp điện từ với nguồn gốc lai lịch sáng tỏ. khi mua sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu tại đại lý của chúng tôi bạn sẽ được cung ứng thêm các giấy tờ sau:
  • Giấy chứng thực là đại lý cấp I có ghi rõ tên địa chỉ đại lý cấp 1.
  • Phiếu bảo hành sản phẩm có ghi rõ thời gian bảo hành, tên sản phẩm, ngày mua hàng.
  • Giấy chứng thực lai lịch của sản phẩm có ghi rõ nguồn gốc về từ nước nào, ngày về hàng, mã của sản phẩm.



Giấy chứng thực Bếp Nam Anh là đại lý cấp I
  • Mọi sản phẩm của chúng tôi đều được cập nhật trên Website Bepnamanh.com với giá cập nhật liên tục, giúp người tiêu dùng dễ theo dõi nhất.
  • Đại lý của chúng tôi có showroom triển lãm sản phẩm từ bắc vào nam, giúp người mua cả hai miền đều có thể xem và thử trực tiếp sản phẩm.
  • thường xuyên cấp nhật những thông báo mới nhất về bếp điện từ, mọi nhân viên trả lời của chúng tôi đều có kinh nghiệm thâm niên, với thái độ dùng cho khách hàng kỹ lưỡng, nồng hậu, với khả năng trả lời được mọi thắc mắc của khách hàng 1 cách chuẩn xác nhất. Với lực lượng thợ nhiều kinh nghiệm, hoạt động giỏi, sẽ giúp người tiêu dùng lắp đặt sản phẩm đẹp nhất, chỉ dẫn người tiêu dùng sử dụng sản phẩm tiện dụng nhất và làm ưng ý được mọi người mua.


Để biết thêm thông tin về các sản phẩm bếp điện từ Tây Ban Nha và những chương trình khuyến mãi mới nhất thì các bạn hãy đến trực tiếp Showroom Bếp Nam Anh hoặc liên lạc với Bếp Nam Anh qua số hotline để được trả lời tại nhà.