Trong những dòng bếp hiện tại, Bếp điện từ được đánh giá là mẫu bếp cao cấp tiện dụng nhất. chẳng những giúp bạn hoàn thành một bữa ăn một cách chóng vánh mà còn giúp bạn hạn chế được được số đông giá tiền hàng tháng. Nhưng đối với các người tiêu dùng muốn thay từ bếp gas sang bếp điện từ thường cân nhắc, lo lắng sẽ phải dòng bỏ tất cả xoong nồi cũ. Vậy ‘Bếp điện từ có kén nồi hay không ”, bài tư vấn dưới đây sẽ trả lời mọi nghi vấn lo ngại của bạn.


Bếp điện từ có kén nồi hay không

Bếp điện từ là mẫu bếp dùng tích hợp 1 bên bếp điện và 1 bên bếp từ và bên bếp hồng ngoại.Do vậy bếp không chỉ nấu bếp nhanh mà còn có thể sử dụng được tất cả các loại xoong nồi nấu. bởi phía bên bếp từ của bếp khi khởi đầu hoạt động, dòng điện đi qua cuộn dây đồng đặt dưới mặt kính và sinh ra mẫu từ trường trong phạm vi vài mi-li-mét trên mặt bếp. Đáy nồi làm bằng nguyên liệu nhiễm từ nằm trong phạm vi này được dòng từ trường tác động và tự tạo nên nhiệt. Nhiệt lượng này chỉ có hiệu quả với đáy nồi và tuyệt đối không hao phí ra môi trường.

khác biệt như các phương thức đun nấu khác,đun bếp từ chỉ có nồi được làm nóng, còn mặt ngoài bếp hoàn toàn cách nhiệt. Nhiệt độ của bếp không bao giờ cao hơn nhiệt đột của đáy nồi. thực tiễn, đáy nồi được chuyển hóa từ năng lượng từ trường sang năng lượng nhiệt. Chính vì thế bếp từ chỉ có thể sử dụng được với các mẫu nồi có đáy bằng kim khí hoặc nguyên liệu nhiễm từ.


Bếp điện từ có thể sử dụng toàn bộ những mẫu xoong nồi

Bên phía bếp hồng ngoại của bếp làm việc dựa trên nguyên lý bức xạ nhiệt của tia hồng ngoại. đường điện sẽ đốt nóng những lõi điện bên trong (cuộn dây điện trở) để tạo ra nhiệt rồi truyền đến mặt bếp, làm nóng đáy nồi nấu chín thực phẩm. Nhờ thế, bếp hồng ngoại có thể sử dụng được cho tất cả các mẫu nồi và cũng có thể dùng để nướng thực phẩm được ngay cả nồi thủy tinh.Không chỉ vậy bạn có thể làm được những món nướng ưa chuộng ngay trên mặt bếp mà không sợ két dính.

Sự tích hợp 2 trong một này thực sự là sự cải thiện đáng sửng sốt và giúp khách hàng tiện lợi thuận lợi hơn trong công việc đun nấu. kể đến đây bạn cũng có thể nhận địnhbếp điện từ có thể tận dụng đại đa số các mẫu xoong nồi nấu, nồi cũ, nồi dùng cho bếp ga...Hiện nay một số nhãn hàng bếp điện từ được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng như : Bếp điện từ Chefs, bếp điện từ Fagor, bếp điện từ âm Munchen, bếp điện từ Dmestik, bếp điện từ Lorca cao cấp,...

Để lựa chọn được dòng sản phẩm bếp điện từ uy tín, của chính hãng quý khách thương hiệu đến với siêu thị nội thất Nam Anh, tại đây bạn sẽ được nhân viên giải đáp giúp bạn tìm thấy loại bếp điện từ tốt nhất, phù hợp nhất cho không căn bếp gia đình.