thiết kế nội thất văn phòng nhỏ. nhưng tạo cho nhân viên sự tự do và làm chủ của mình như đang sử dụng một dich vụ nào đó. Các tầng được sơn màu xanh đậm, và được trang bị tủ gỗ sơn màu xám nhạt. Các đồ nội thất khắp văn phòng là chủ yếu là màu trắng hoặc đen. Để tạo cảm giác của một ngôi nhà đặc biệt. Phòng hội nghị chiếm vị trí trung tâm với những bức tường bằng kính, trong khi nhiều không gian giản dị cho tương tác được phân tán khắp văn phòng.
Được thiết kế nội thất văn phòng hiện đại và đặc biệt tạo nhiều không gian mà mọi người có thể gặp gỡ ở khắp mọi nơi. nội thất văn phòng hiện đại. Các không gian có tính năng một kết hợp của không gian chung, không gian cho một nhân viên và không gian kết hợp giữa chung và riêng.

Tất cả các phòng làm việc riêng lẽ là giống nhau, bất kể vị trí của mọi nhân viên trong công ty.Để tạo nên đặc biệt một số nhà thiết kế nội thất văn phòng đã thiết kế một văn phòng có không gian đặc biết nhưng không mất đi những tính năng của một văn phòng.thi công nội thất văn phòng làm việc. Cung cấp một môi trường mở và bình đẳng là một mối quan tâm chính cho các nhà thiết kế. Nhiệm vụ thiết kế thi công nội thất văn phòng này là để nhân viên làm chủ không gian làm việc, loại bỏ các rào cản giữa nhân viên với nhân viên và cung cấp một loạt các kinh nghiệm làm việc hàng ngày, thích nghi với phong cách của tất cả mọi người.