không gian hiệu quả trong quy hoạch nhà hàng khách sạn, chúng ta không thể chỉ cần vẽ bảng và thiết bị cách chúng ta muốn. Điều đó sẽ không mang lại hiệu quả và kế hoạch. Chúng ta phải biết những gì không gian là cần thiết của nhà hàng khách sạn và những gì không cần tjieets cho không gian đó. Sau đây là những thành phần chung của một không gian làm việc hiệu quả. Không gian làm việc nơi dành cho khách đón tiếp và phục vụ, bề mặt cắt, nơi lưu trữ cho đồ dùng, không gian lối đi thích hợp.

Bây giờ bạn đang thực hiện với các nguyên tắc cơ bản của thiết kế, điều tiếp theo bạn sẽ cần là kích thước, đo lường tiêu chuẩn và đặc biệt nhất, yêu cầu không gian. Luôn luôn giữ những nguyên tắc này trong tâm trí và ở lại hướng dẫn. Hãy nhớ rằng có phải lúc nào cũng là một lý do cho tất cả các dòng bạn thực hiện. Và thiết kế nội thất nhà hàng khách sạn sẽ tạo cho một không gian đặc biệt hài hòa cho khách sạn nếu như biết cách bố trí các đồ dùng vất liệu và trang trí. Ngoài việc chỉ sử dụng vật liệu không ăn mòn cho các bề mặt làm việc, có một điều bạn phải nhớ là khi thiết kế nội thất nhà hàng để thiết lập một không gian đặc biệt để sử dụng và tao nên điểm nhấn cho khách sạn nhà hàng. Phải có ít nhất một giáp cho mỗi dải bàn làm việc trong kế hoạch sàn nhà bếp của bạn.
Tạo một không gian mở đẹp cho việc quan sát. Làm thế nào để bạn thực hiện những công việc như phục vụ khách hàng? Khi thi công nội thất nhà hàng bạn nên mở các thiết kế không gian không có phân vùng để tiện cho sự kết nối giữa khách hàng và người phục vụ.