Nội thất phòng họp không chỉ là thiết bị phục vụ các cuộc họp trao đổi nội bộ công ty, các cuộc bàn bạc, ký kết hợp đồng với đối tác, khách hàng mà còn là bộ mặt của công ty. Vì vậy nội thất phòng họp sang, đẹp và phù hợp có ý nghĩa rất quan trọng. Việc lựa chọn nội thất phòng họp phù hợp là bài toán khó với những người thiết kế nội thất phòng họp.

Nội thất phòng họp đẹp

Nội thất phòng họp thông thường có bàn họp văn phòng (trong bàn họp văn phòng thì chia làm 2 dòng là bàn họp gỗ và bàn họp chân sắt) và ghế phòng họp (thường là các mẫu ghế chân quỳ).

Việc lựa mua và sắp xếp bàn họp, ghế phòng họp sao cho đẹp và phù hợp nhất luôn là mối bận tâm lớn của các công ty, doanh nghiệp. Qua bài viết này, chúng tôi muốn đưa ra một số gợi ý giúp các bạn lựa chọn những sản phẩm phù hợp với từng không gian phòng họp khác nhau:

+ Mục đích sử dụng

Trước khi lựa mua bất kỳ một sản phẩm gì, bạn nên quan tâm đến quy mô và mục đích sử dụng sản phẩm và bàn họp văn phòng, ghế họp cũng không phải ngoại lệ. Bạn nên xác định phòng họp đó dành để tổ chức những cuộc họp như nào để lựa chọn bàn họp tròn (phù hợp với các cuộc họp nhóm, tạo sự gắn bó, gần gũi) hay bàn họp oval, bàn họp chữ nhật (phù hợp với những cuộc họp trang trọng, có sự tham gia của lãnh đạo công ty hoặc các cuộc ký kết hợp đồng).

+ Quy mô và Diện tích phòng họp

Quy mô và Diện tích phòng họp có ảnh hưởng đến việc lựa chọn kích thước bàn họp và số lượng ghế họp. Với những phòng họp có diện tích nhỏ, quy mô công ty không lớn thì việc lựa chọn những chiếc bàn họp tròn, kích thước vừa phải sẽ mang lại khoảng trống không gian bắt mắt.

Nội thất phòng họp hiện đại

+ Màu sắc, kiểu dáng

Tùy thuộc vào sở thích của người lãnh đạo cũng như phong thủy mà chúng ta nên cân nhắc chọn lựa màu sắc và kiểu dáng của những chiếc bàn họp. Những màu sắc tươi sáng của chiếc bàn họp mang lại không gian phòng họp hiện đại, giúp giảm bớt không khí căng thẳng của mỗi cuộc họp. Những chiếc bàn họp có tông màu nâu trầm mang lại sự sang trọng cho phòng họp. Theo phong thủy học, việc ưu tiên sử dụng những chiếc bàn họp oval với những đường cong mềm mại có ý nghĩa may mắn và tài lộc.

+ Chất liệu

Bàn họp sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp gỗ Melamine, gỗ Laminate với bề mặt bóng mịn, có khả năng chống trầy xước, chống cháy, chống ẩm mốc mối mọt, dễ dàng vệ sinh lau sạch.
Những chiếc bàn họp chân sắt mang lại vẻ đẹp khỏe khoắn, trẻ trung và hiện đại cho phòng họp.
Ghế phòng họp phải được làm từ chất liệu tốt, đệm ngồi êm ái, lưng ghế thoải mái mang lại cảm giác dễ chịu và thư giãn
Bạn có thể lựa chọn các mẫu bàn họp, ghế phòng họp của công ty nội thất Hòa Phát, Fami do công ty nội thất Mạnh Phát cung cấp. Công ty nội thất Mạnh Phát sẽ làm bạn hài lòng với những sản phẩm chất lượng nhất và giá thành rẻ nhất.

Công ty cổ phần nội thất Manh Phát
Địa chỉ: Số 9 Ngõ 24 Kim Đồng - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Hotline: 0975.352.885 - 0438644629
Website: noithatmanhphat.vn - Noithatfami5.org - Noithathoaphat.pro.vn