Thiết kế căn hộ sg 60m2 2 phòng ngủ đẹp, do nội thất More Home làm chủ thầu bao gồm cả phần thiết kế và thi công. Căn hộ với diện tixh1 60m2 gồm 2 phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp, phòng ăn và nhà vệ sinh.
Gia chủ của căn hộ này là cặp vợ chồng trẻ thích sự mới mẻ hiện đại ,qua việc tham khảo nên quyết định chọn phong cách nội thất hiện đại để tôn lên sở thích và cá tính riêng.

Với thiết kế thi công tiết kiệm, nội thất hiện đại và bố trí công năng hợp lý, khoa học chúng tôi đã hoàn thành và giao công trình thiết kế căn hộ sg 60m2 đúng với yêu cầu về thời gian và tiêu chuẩn vê cái đẹp mà gia đình đưa ra.

Nhìn vào bản mẫu thiết kế căn hộ 60m2 này mang đến cho gia chủ một không gian sống hoàn hảo, sang trọng và tiện nghi, với chi phí tiết kiệm nhất. cùng thao khảo Mẫu Thiết kế căn hộ sg 60m2 2 phòng ngủ đẹp dưới đây.

Nếu nói đến nội thất phong cách hiện đại thì môi chi tiết thể hiện sẽ là sự đơn giản đường nét thanh mảnh sắc nét, gọt giũa không rườm rà. Bạn có thể thấy nội thất trong căn hộ 60m2 này có kiểu dáng đơn giản, nhưng được thiết kế tinh tế về kiểu dáng và chất liệu, bố trí công năng một cách khoa học. Phòng khách nổi bật với tone màu sáng nâu, mang lại vẻ đẹp ấm cúng, trang nhã và sang trọng cho ngôi nhà.

Tạo điểm nhấn với bức tránh dán 3d phía sau ghế sofa nổi bật và cá tính mang lại cho không gian sự lôi cuốn, thu hút ánh nhìn từ khi mới bước chân vào thiết kế căn hộ 60m2 hiện đại này.

Những chiếc kệ gắn tường iện đại, kết hợp với bộ bàn ăn hiện đại kiểu dáng lạ mặt, không gian trở nên thật cá tính và trẻ trung.

Trong không gian phòng khách phòng khách và phòng bếp của thiết kế căn hộ 60m2 2 phòng ngủ phối màu khá hài hòa đúng chất hiện đại, khu vực bếp nấu và sofa phòng khách được bố trí liền với nhau theo phong cách thiết kế nội thất mở hiện đại, được ngăn cách bằng vách kính trong suốt, mang lại sự thông thoáng và sạch sẽ cho ngôi nhà. Thiết kế mở còn giúp nối liền các không gian chức năng trong ngôi nhà với nhau, giúp các thành viên tương tác với nhau nhiều hơn...

Mẫu bàn ăn đẹp cho căn hộ chung cư

Thiết kế căn hộ 60m2 2 phòng ngủ có không gian phòng tắm sang trọng và thật tiện nghi nhờ sự bố trí hợp lý và phối hợp vật liệu, màu sắc hài hòa.

Nội thất phòng ngủ master tuyệt đẹp với hệ thống kệ tủ đầu giường trang trí với tranh dán tường 3D

Thiết kế căn hộ đẹp: Với sự phối hợp màu sắc cá tính và hiện đại, mang lại cho chủ nhân của căn hộ chung cư 60m2 2 phòng ngủ này một không gian nghỉ ngơi đúng nghĩa, sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi...