Giữa tình trạng thị trường địa ốc cổ xưa đang được tiến đến thời kỳ bão hòa, những người tiêu dùng tiến hành chuyển hướng sang tìm tòi các “vùng khu đất mới” tiềm năng hơn, môi trường Bất Động Sản Nhà Đất Hậu Giang đang được trở nên đột phá và minh chứng đc mình khi là “điểm sáng” không còn bỏ qua của thị trường khu vực Tây Nam Bộ.

nắm giữ quỹ đất “sạch” dồi dào chiếm phần 13% diện tích khu đất cả nước, đẩy nhanh không nghỉ trưởng bình quân đạt trên 7,5%, túi tiền đất khá mềm so với nhiều tỉnh thành khác trên cả nước; cùng sự ăn khớp về cơ sở hạ tầng và địa chỉ thuận tiện trong tiến trình mua bán với những nước Asean (Thái Lan, Campuchia) cũng như tiểu chốn con sông Mê Công... môi trường BĐS Nhà Đất miền Tây Nam Bộ đc hứa hẹn đón đầu làn sóng dự án mới trên các tỉnh “vệ tinh” giàu tiềm lực cũng như phát triển mạnh mẽ giống như Hậu Giang, Kiên Giang, Đất Lô Sóc Trăng,…


Fenix City - “vùng khu đất mới” sức hút các người tiêu dùng Đất Lô trên Hậu Giang

do vậy, những doanh nghiệp Bất Động Sản có thể yên tâm đẩy vốn cho các tỉnh các dư địa không ngừng trưởng cao giống như Kiên Giang, Sóc Trăng, Hậu Giang. mang trong mình đầy đủ các nhân tố thiên thời - địa lợi - nhân hòa, nhiều năm qua, Hậu Giang sẽ dần định vị thương hiệu “miền khu đất hứa” trong mắt các nhà đầu tư. đặc biệt, có được mối quan hệ vô cùng lớn từ chính phủ khi liên tục được nâng cấp hạ tầng cơ sở, bức tranh toàn cảnh môi trường BĐS miền Tây Nam Bộ đã khoác lên một bộ mặt còn mới tươi đẹp rộng nhờ sự dẫn đầu của rất nhiều “ông lớn” ngành nhà đất như: FLC; đất Xanh; Vingroup, DTC Group; TNR Holding, Gia Bình Group… các bộ phận này đã cũng như đang được dự án nhiều đô thị mới trên địa bàn tỉnh, giúp Bất Động Sản Hậu Giang “nóng” lên hàng ngày. hiện nay vùng đất Cần Thơ đang được xuất hiện mức ngân sách không giảm trưởng rất to lớn nên việc tìm một lô khu đất khu vườn, biệt thự mang tính chất nghỉ dưỡng xanh cực kì khó, do đó Xu thế đi về nhiều tỉnh vùng ven TP. Hồ Chí Minh nhằm hưởng được nhiều BĐS xanh mang tính chất nghỉ ngơi, đặc biệt BĐS Nhà Đất gắn với dòng sông nước khi là nguyên mẫu kha khá thu hút trong thời gian hiện nay.
dự án công trình Fenix City trên tỉnh Hậu Giang là “điểm sáng” sức hút dự án

Chớp thời cơ vào cơn sốt đầu tư, đô thị ích lợi mới mẻ Fenix City đã xuất hiện màn ra mắt đầy tuyệt hảo cũng như nhanh chóng biến thành “tâm bão” tại môi trường mặt Nam Cần Thơ.

được ra mắt họp báo cuối tháng 10/2020, tổ chức với sự kết nối của tương đối nhiều sàn tại thành phố Hồ Chí Minh, đô thị lợi ích mới mẻ Fenix City điển hình đi theo style hiện đại phối hợp với nơi ở xanh, đang được tại đà tăng trưởng nhờ vào sự đi lên của không ít dự án công trình tập hợp hạ tầng hạ tầng của phòng nước. hơn nữa, đây là dự án công trình đầu tiên và nổi bật cùng với trước mặt sông Hậu và khi là dự án công trình xuất hiện tiềm năng cực cao khi đi đầu làn sóng Bất Động Sản Nhà Đất công nghiệp.

khu đô thị ích lợi mới Fenix City đc đi lên cũng như xây dựng đồng bộ trên diện tích S rộng 30ha. dự án công trình được chia thành các phân trung tâm, mỗi phân khu đều đa dạng các ích lợi từ thiết yếu cho cao cấp và phong phú căn hộ đáp ứng nhu cầu dự án và định cư của chúng ta như nhà Thương mại dịch vụ (Shophouse); Nhà Và Đất phố; đất khu biệt thự vườn…

nắm giữ lợi thế nổi bật về vị trí có mặt tiền rộng đến 80m - con đường Nam dòng sông Hậu (QL 91C) và view con sông Hậu dài hơn nữa 500m ngay đường cao tốc Mỹ Thuận – Cần Thơ, dự án công trình Fenix City nằm ở chỗ ích lợi kết nối giao thương nên dễ dàng đi lại đến các khu vực gần kề. người dân tương lại trên Fenix City tiếp tục chỉ mất 15 phút mang đến trung tâm Cần Thơ; khoảng 20 phút mang lại cảng hàng không nước ngoài Cần Thơ và từ 5 -10 phút khi di chuyển đến Cảng Cái Cui cũng như những khu công nghiệp xung quanh.



tham khảo thêm : [replacer_a] tạo nên sức hút lớn đến thị trường Bất Động Sản Nhà Đất Miền Tây

xuất hiện nhiều bước chân mũi nhọn tiên phong khai phá khu vực BĐS Nhà Đất Hậu Giang, quy hoạch dự án công trình này cùng với tiêu chí lấy nhân sự khiến nội khu, nâng cao đời ở của người dân. từ đây, dự án công trình khu đô thị Fenix City không chỉ mở ra khả năng cho các người tiêu dùng, mà còn phải với tất cả nhân lực địa phương, hay người nhập cư sinh sống lâu dài. độ lớn quy hoạch ích lợi mang lại Fenix City chiếm phần đến hơn 30% vào dự án, tạo ra một đô thị sinh vật nhằm không nghỉ chất lượng ở, sinh hoạt của cư dân ở đây xuất sắc rộng. sát bên không khí xanh ấy chính là chuỗi ích lợi 5 sao từ bến du thuyền xa hoa, khu dã ngoại công viên vui chơi mang đến gia chủ, tản bộ cùng với không gian ven con sông, khu trung tâm thương mại sang chảnh…

có nhiều Lý Do để đưa ra quyết định Fenix City biến thành khu vực đầu tư tiềm lực hay an cư lý tưởng dựa vào các nhân tố như: vị trí, tiềm lực đi lên và sách lược cơ sở bài bản, ích lợi hội họp của người dân,… cũng như Fenix City được hy vọng tiếp tục góp thêm phần làm nhộn nhịp có thêm bức tranh thị trường BĐS Nhà Đất Hậu Giang nói riêng và Cần Thơ – Tây Nam Bộ nói chung. hiện nay, những phiên giao dịch thanh toán không ngừng vọt khi dự án công trình đang được mừng đón với mùa mở bán đầu tiên chỉ thường phải trả trước 30%, giá chỉ từ 239 triệu/nền sẽ nhận nền ngay.