Gương mặt này từng là viên ngọc quý của bóng đá Ý, nhưng dần đang lạc lối tại Juventus.
Juventus đã có khởi đầu mùa giải 2020-21 rất đáng thất vọng. Sau 5 vòng đấu, Bianconeri chỉ thắng 2 và hòa 3 trận, một phong độ rất khác với hình ảnh đội bóng vô địch Serie A trong 9 mùa liên tiếp vừa qua.

>xem tin: https://linkvaobong88ag.com/bong-ro

Dù chưa phải nhận thất bại nào, nhưng Juventus đang trải qua 3 trận hòa liên tiếp ở Serie A. Bộ mặt chung mà đoàn quân của Andrea Pirlo thể hiện đó là chật vật giành điểm sau khi bị đối phương dẫn trước.

Ở trận đấu gần nhất, Juventus tung ra tới 22 cú dứt điểm cũng chỉ thu về 1 bàn thắng. Rõ ràng sự thiếu vắng Cristiano Ronaldo vì Covid-19 ảnh hưởng rất nhiều đến lối chơi của đội bóng, nhưng Juventus đâu thiếu những người để thay thế. Vấn đề là khi có cơ hội thì họ lại chơi quá tệ, điển hình như trường hợp của Federico Bernardeschi.

Federico Bernardeschi ha 26 anni ma ancora non ha capito che tipo di calciatore vuole essere - Bóng Đá
Federico Bernardeschi đang lạc lối tại Juventus.



Gia nhập Juventus mùa hè 2017 với mức giá 40 triệu euro, Bernardeschi đã có được rất nhiều danh hiệu (3 chức vô địch Serie A, 1 cúp quốc gia Ý, 1 siêu cúp Ý), nhưng anh ta chưa bao giờ thực sự là nhân vật chính tại Juventus. Bây giờ, trong mùa giải thứ 4 tại Juve, sự nghi ngờ dành cho Bernardeschi càng lớn hơn.

Người cũ của Fiorentina đã từng được kỳ vọng trở thành một cầu thủ xuất sắc nhất trong thế hệ của mình, nhưng ở tuổi 26 dường như ngôi sao này vẫn không biết mình muốn trở thành mẫu cầu thủ như thế nào. Quá nhiều lần thay đổi vai trò cũng như vị trí thi đấu trên sân để tìm ra đâu là nơi thích hợp, nhưng mọi thứ chẳng giúp ích gì cho Bernardeschi.

Các chủ đề cùng chuyên mục: