Tái xuất sau thời gian ngắn ngủi sinh em bé, khoảnh khắc Nhật Linh khoe nhan sắc nhận nhiều quan tâm.

16h47 ngày 7/8, vợ chồng Phan Văn Đức - Võ Nhật Linh chính thức đón con đầu lòng chào đời. Đó là một bé gái, nặng 3,7 kg và được cặp đôi đặt tên ở nhà là Dâu Tây.Tag: buc nhay karaoke

Niềm vui lên chức được Văn Đức thông báo trên Facebook có hơn 1,4 triệu theo dõi: "Cuối cùng thì thiên thần của bố mẹ cũng chào đời. Bố mẹ thật sự hạnh phúc và tự hào về con". Đính kèm chia sẻ là bức ảnh chụp cận gương mặt con gái.

3 ngày sau sinh, mới đây, "cô giáo hot girl" gây chú ý khi cập nhật tình trạng bản thân trên mạng xã hội. Hình ảnh ghi lại, Nhật Linh nằm ở giường hào hứng chụp ảnh selfie.

Tái xuất sau thời gian ngắn ngủi sinh em bé, khoảnh khắc này của Nhật Linh nhanh chóng nhận được nhiều quan tâm. Ngoài ngợi khen nhan sắc xinh đẹp, nhìn ảnh không khó để nhận ra bà xã Văn Đức đã dùng app khi chụp ảnh. Bằng chứng là những hiệu ứng hoa xuất hiện quanh đầu cùng gương mặt không được tự nhiên của Nhật Linh.

Dù được cho dùng app cải thiện nhan sắc khi vừa mới sinh em bé, song trong thời gian bầu bí Nhật Linh được nhận xét không bị phá nét.Tag: thiet ke phong karaoke dep

V.Anh
Theo Vietnamnet

Các chủ đề cùng chuyên mục: