Phương pháp làm đẹp chưa bao giờ là chủ đề hết hot đối với các chị em phụ nữ. Bất kỳ người phụ nào cũng muốn mình trở nên xinh đẹp, trẻ trung và quyến rũ hơn trong mắt người đối diện, đặc biệt là cánh mày râu. Do đó, việc chăm sóc cho vùng mắt rất được các chị em quan tâm, đặc biệt là tình trạng lão hóa, chảy xệ vùng chân mày làm che đi đôi mắt. Bạn còn chờ gì mà không nghiên cứu ngày về phương pháp này trong bài viết dưới đây, có nhiều thông tin hữu ích với liệu pháp làm đẹp của các chị em lắm đấy.

Không hề khác những phẫu thuật khác thì trước khi tiến hành làm thì khách hàng nên đến nơi uy tín để được bác sĩ thăm khám cụ thể tình trạng lão hóa của vùng chân mày ra sao và tiến hành đo vẽ hay tính toán lượng da thừa và mỡ thừa cần được loại bỏ cụ thể như thế nào. Bạn cần nói rõ dáng chân mày mong muốn hay yêu thích cho bác sĩ trực tiếp làm. Trước khi thực hiện treo chân mày cần phải kiểm tra sức khỏe có đảm bảo hay không và xét nghiệm liên quan sao cho quá trình phẫu thuật luôn được đảm bảo và ngay sau khi phẫu thuật cũng được an toàn. Người phẫu thuật nên giữ cho mình một tinh thần thoải mái nhất không lo lắng trước khi đi vào phẫu thuật.
Có 3 nguyên tắc mà chúng ta cần chú ý khi tiến hành phẫu thuật treo chân mày. Đầu tiên chính là cần loại bỏ hoàn toàn những phần da dư, mỡ thừa tại các vị trí xung quanh chân mày. Đây là một bước rất quan trọng để chúng ta có thể loại bỏ hiện tượng sụp mí, qua đó cải thiện phần mắt, khiến khuôn mặt trở nên trẻ trung hơn. Khi cố định chân mày, cần xác định rõ vị trí cũ của nó rồi làm cao hơn điểm đó. Việc làm này tạo ra nét tươi trẻ trên đôi mắt. Ngoài ra, hãy chú ý rằng việc tạo dáng lông mày nên cân bằng và trông tự nhiên để không tạo cảm giác quá ảo. Nguyên tắc cuối cùng cần nhớ rõ chính là không có tác động tới phần mí trong quá trình nâng chân mày. Rất nhiều khách hàng cho hay họ cảm thấy phần mí mắt vốn có của họ chính là đẹp nhất, cũng không muốn tùy tiện thay đổi, đó cũng là lý do mà bác sĩ không cần ảnh hưởng tới phần này. Trong kỹ thuật treo chân mày thường được chia thành 3 loại, và ứng với mỗi loại là một mức độ chảy xệ khác nhau. Đầu tiên, với kỹ thuật nội soi, mổ sát trên cung mày, nó thường được áp dụng cho những khách hàng bị chảy xệ chân mày nhiều. Sau đó, họ kết hợp với khâu đóng thẩm mỹ, tiến hành khéo léo, tạo hình một đường chân mày mới đẹp hơn, phù hợp hơn. Việc phẫu thuật chỉ được tiến hành khi các bác sĩ đã thông qua việc bàn bạc kỹ, có những tính toán chính xác. Đồng thời, nên chỉ định những người có kỹ thuật tốt để thực hiện quá trình này.

Người ta vẫn thường nói “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”, là nơi phô ra nhiều vẻ đẹp của một người phụ nữ. Một trong các chủ đề về sắc đẹp mà chị em thường xuyên “tám” với nhau đó chính là cách để làm mất đi vết nhăn, khắc phục tình trạng chảy xệ mí mắt. Một giải pháp được khá nhiều chị em sử dụng để loại bỏ tình trạng này chính là phẫu thuật treo chân mày. Để có thể nắm rõ thêm các thông tin về phương diện này cũng như mang tới cho mình một cách làm đẹp hiệu quả hơn, nhất định bạn phải xem ngày bài viết này nhé.

>>> Xem thêm : treo lông mày - Cần quan tâm điều gì khi sử dụng dịch vụ treo chân mày năm 2020

Các chủ đề cùng chuyên mục: