Có phải đang muốn tìm một địa chỉ giúp người học có thể chơi được loại nhạc cụ mà người học vẫn luôn yêu thích? Có phải người chơi đang muốn tìm một Nơi luyện trốn điện chuyên nghiệp chất lượng, hiệu quả và giá rẻ trên địa bàn thành phố HCM? Còn chần chừ gì nữa, người học hãy nhanh chóng liên hệ ngay với địa điểm âm nhạc Việt Thương của chúng tôi để có thể thành thạo trong việc chơi trống cơ, đồng thời thỏa mãn niềm đam mê, niềm khao khát của mình với món nhạc cụ trống cơ hầm hố và mạnh mẽ này. Những trước hết, những người muốn học và muốn chơi được món nhạc cụ này sẽ phải hiểu được những đặc điểm từ level 1 và quan trọng của môn học trống này.
Nơi luyện trốn điện Căn bản Đơn giản
drum được coi là nhạc cụ vô cùng quan trọng trong bộ gõ, nó mang tính quyết định cao về nhịp nhạc, làm cho bản nhạc thêm sinh động, đồng thời giữa nhịp cho nhạc ổn định. Có rất nhiều bải nhạc mà chỉ cần có trốn điện thôi là cũng đã đủ tạo ra một bản nhạc hoàn chỉnh rồi. Khi tham gia những Lớp học đánh trốn điện cơ bản, người học có thể biết và nhận dạng được một dàn trống cơ thông thường. trống thường tròn, to và cân đối, gồm 3 phận đó là mặt trống, thân trốn điện, đế drum. Một bộ trống hoàn chỉnh sẽ bao gồm những dụng cụ sau: trốn điện cái (tạo âm chính trong bộ), các trống cơ con (mỗi drum con sẽ có cấu tạo khác nhau cả về bề ngoài lẫn âm vực thấp hay vừa) và một số dụng cụ hỗ trợ khác (để giúp cho những tay trốn điện có thể thực hiện các bài hát một cách hoàn chỉnh). Ngoài ra, những bộ trống cơ còn có dụng cụ khác đó là cymbol, dụng cụ này thường được gọi là não bạt, nó phát ra những tiếng “xèng” để giúp âm thanh đa dạng hơn.


Bởi vì dàn trốn điện có khá nhiều bộ phận như vậy, vì thế, hầu hết những ai yêu thích đều luôn tự hỏi là học tập trống đơn giản có khó hay không? Những Địa điểm tập drum cơ bản có đắt hay không? Câu trả lời của chúng tôi là không. Nếu như bạn có niềm đam mê, có sự hăng say chăm chỉ học hỏi thì việc chơi môn nhạc cụ này sẽ tương đối đơn giản và dễ dàng. Tuy nhiên, ngoài sự hăng say cũng như có sự đam mê học tập thì người chơi cũng cần phải có một người hướng dẫn chuyên nghiệp, như vậy thì không có cách nào khác đó là phải đến trung tâm chuyên nghiệp để giúp người học thỏa mãn đam mê này của mình.
Việt Thương – Đào tạo Khóa học luyện trống cơ căn bản đơn giản.
Khi đến với địa điểm Việt Thương của chúng tôi, người chơi sẽ được một đội ngũ giảng viên, chuyên gia chuyên nghiệp có rất nhiều kinh nghiệm trong việc chơi trống cơ. Họ sẽ giảng dạy và hướng dẫn nhiệt tình cho người chơi từ những bước học luyện trống cơ chuyên nghiệp đến nâng cao, bạn sẽ biết cách phối hợp chân và tay của mình sao cho hài hòa và đồng đều để có thể tạo ra âm thanh hài hòa cũng như âm điệu hay nhất. Và trong thời gian ngắn nhất sau khi đã được học tập drum căn bản, bạn hoàn toàn có thể chơi được một mình.
Bên cạnh sở hữu đội ngũ giảng viên, chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này thì chúng tôi còn hiểu được đối với nhiều người nhất là học sinh, sinh viên thì vấn đề về học phí là điều đáng lo ngại nhất. Bởi hiểu được tâm lý của nhiều người đó là có niềm đam mê học trống cơ nhưng lại không có đủ tiền để theo đuổi niềm đam mê của mình nên chúng tôi đã đưa ra một mức học phí phù hợp khi tham gia Lớp học chơi trống cơ bản mà bất kỳ ai cũng có thể tham gia được.

Chúng tôi luôn mong muốn có thể đào tạo khóa học trống được những người muốn chơi trống cơ và thỏa mãn niềm đam mê cháy bỏng của họ, đồng thời thể hiện bản thân của mình bằng những Khóa học tập drum từ level 1 với mức học phí không thể phải chăng hơn nữa trên địa bàn thành phố HCM. Nếu người chơi đã có niềm đam mê sâu sắc với môn nhạc cụ trốn điện, và sau khi đọc xong bài viết này của chúng tôi mà người học cảm thấy việc không theo học là một điều nuối tiếc thì hãy nhanh chóng liên lạc với chúng tôi để được tư vấn cũng như đăng ký tham gia một lớp học phù hợp nhé.
Bạn quan tâm có thể xem khóa học trống cơ bản tại Việt Thương tại đây

Các chủ đề cùng chuyên mục: