Chỉ với hai gam màu đen và trắng thiết kế biệt thự của bạn cũng sẽ trở nên vô cùng ấn tượng nếu như biết cách phối hợp và sắp xếp chúng. Với vỏn vẹn 39m2 nhưng bạn sẽ rất bất ngờ trong sự ngẫu hứng sắp xếp nội thất cũng như bố trí căn hộ, chắc chắn bạn sẽ đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.
Lối nhỏ dẫn vào ngôi nhà cũng đủ để bạn biết rằng [replacer_a] này có diện tích không được vuông vắn. Tuy nhiên, từ sự không vuống vắn ấy, chủ nhà đã biến nó thành một không gian đáng sống và cực kì lý tưởng. Màu sơn tường trong toàn bộ thiết kế là màu trắng, các nội thất được chọn lựa màu đen. Hai màu này kết hợp rất hài hòa và hợp lý.
Không gian không bị chia cắt bởi các bức tường và hoàn toàn thông với nhau. Nhưng điều này cũng đặt ra một thách thức cho chủ nhà là phải sắp xếp làm sao cho hợp lý và cân đối nhất. Và trong [replacer_a] này, mọi sự sắp xếp đều được tính toán rất cẩn thận cũng như chi tiết.
Trung tâm của căn nhà là phòng ăn với bếp vô cùng sang trọng được lát gạch trắng, bàn ăn và các nội thất khác màu đen nổi bần bật trên màu trắng ấy. Sự sang trọng càng được nhấn nhá khi sự ngăn nắp và việc chọn lựa các đồ dùng hiện đại được chau chuốt khá kỹ lưỡng.
Tại ngay phòng khách một chiếc giường nhỏ được kê ngay ngắn vừa giúp chủ nhà có thể nghỉ ngơi và xem các chương trình truyền hình yêu thích, vừa làm giường ngủ và đây cũng chính là một cách sắp xếp nội thất rất tiết kiệm không gian. Một vị khách muốn ở lại ngôi nhà của bạn thì đây là một không gian vô cùng hợp lý phải không nào?
Phòng ngủ được ngăn cách với các không gian giác bởi một tấm rèm màu trắng. Điều này vừa đảm bảo được sự riêng tư cho không gian đồng thời tạo ra những đường nét rất mềm mại trong thiết kế căn hộ. Không những thế, một góc làm việc nhỏ xinh cũng được bố trí rất hợp lý và khéo léo vô cùng.
Phòng tắm có một vòi hoa sen nhỏ khá tiện nghi và xinh xắn, cách cất trữ quần áo âm tường khá thuận lợi và cũng mở rộng không gian sống cho cả gia đình bạn.
Một không gian sống vô cùng độc đáo với hai gam màu chủ đạo là trắng và đen. Với diện tích chỉ 39m2 nhưng bạn hoàn toàn có được một cuộc sống yên ả và thanh bình đúng nghĩa.