Trong các thiết kế biệt thự, cây xanh đóng vai trò cực kì quan trọng. Nó không những cung cấp nguồn không khí trong lành mà xét về mặt thẩm mỹ, nó còn giúp ngôi nhà trong xinh xắn và gần gũi hơn. Ngắm nhìn căn hộ nhỏ xinh được trang trí với rất nhiều cây xanh, qua đây bạn sẽ thấy được sự khéo léo và tinh tế của các chủ nhà khi mang một thế giới xanh vào trong không gian sống của mình.
Với những căn hộ có diện tích lớn, khoảng sân nhỏ sẽ là nơi trồng những loại cây cảnh hoặc cây xanh mà chủ nhà yêu thích. Những cây xanh này làm cho ngôi nhà có ngoại cảnh đẹp hơn đồng thời cũng phủ một màu xanh rất gần gũi với thiên nhiên và thân thiện với môi trường.
Nếu phòng khách không quá rộng, bạn có thể trồng những cây cảnh nhỏ ở khu vực cửa sổ. Hàng ngày, chúng sẽ được tắm nắng đầy đủ và có cơ hội xanh tốt lâu hơn. Hơn nữa, bạn nên dành một khoảng thời gian để chăm sóc nó chắc chắn bạn sẽ có một không gian sống lý tưởng.
Nếu [replacer_a] của bạn rộng một chút thì có thể trưng một số cây xanh vào phòng khách. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc là chúng không quá to. Cây xanh quá to làm cho ngôi nhà trở nên vướng víu và chật trội, giảm diện tích sử dụng cũng như sự tiện nghi.
Phòng ngủ là khu vực không nên đặt quá nhiều cây xanh, nhưng nếu thích bạn có thể đặt một chậu nhỏ để điều hòa không khí trong phòng. Cách tốt nhất để gần gũi với cây cối là sử dụng những tấm kính lớn, bạn sẽ nhận được nguồn sáng tự nhiên tối đa, cũng như ngắm cây cối trong vườn thỏa thích.
Một chậu cây xanh bé xinh trên bàn ăn là một sự sắp xếp rất thông minh. Bạn hoàn toàn đưa được thiên nhiên vào rất gần mọi ngóc ngách trong ngôi nhà, vừa tạo được sự hài hòa và cân đối.
Phòng tắm sẽ yên bình hơn, gần gũi hơn khi sử dụng những chậu cây xanh nhỏ. Chúng làm cho không gian nhà tắm thêm trong lành và thoáng. Tuy nhiên, chỉ nên chọn những loại cây nhỏ và ít lá rậm rạp vì có thể đây sẽ là nơi tụ tập của những đàn muỗi nếu như bạn không quan tâm đến nó đúng mức.
Bạn sẽ có được một không gian xanh như thế trong [replacer_a] của mình nếu như chọn và bố trí hợp lý các loại cây. Hơn ai hết, khi trồng cây xanh trong nhà, chủ nhà phải có sự quan tâm đúng mực thì nó mới có thể sống lâu hơn và không làm ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn.