Tiền đạo người Bồ Đào Nha tất bật lên máy bay rời Hy Lạp mang theo trọng trách giúp đội nhà giành ưu thế trên thị trường chuyển nhượng.
Đọc thêm: Nhận định bóng đá của chuyên gia

Siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo vừa trải qua những ngày nghỉ vui vẻ bên gia đình tại Hy Lạp. Tuy nhiên, chân sút 34 tuổi đã quay trở lại Juventus nhằm giúp nhà vô địch Serie A tìm kiếm các bản hợp đồng mới chất lượng cho mùa giải 2019/2020. Theo CalcioMercato, CR7 đảm nhận vai trò Giám đốc thể thao không chính thức tại Juventus.

Ronaldo và cậu con trai cả Cristiano Jr trên chiếc máy bay riêng. Cựu cầu thủ Man United quyết định tận hưởng kỳ nghỉ hè đáng nhớ sau khi không có tên trong danh sách khách mời đám cưới của người đồng đội cũ tại Real Madrid, Sergio Ramos.



  • Trời sinh Dybala, sao còn sinh Messi và Ronaldo?



  • Atletico mua "Ronaldo 2.0": Canh bạc tất tay của Diego Simeone!


Bạn gái tiền đạo 34 tuổi, Georgina Rodriguez xuất hiện cùng những đứa trẻ. Rodriguez có 11.4 triệu lượt theo dõi trên trang Instagram cá nhân. Cặp đôi có với nhau 1 đứa con gái chung là Alana Martina; Rodriguez cũng chăm sóc 2 người con sinh đôi của Ronaldo với người phụ nữ khác: Eva và Mateo.

Các chủ đề cùng chuyên mục: