Thừa cân béo phì không chỉ ảnh hưởng đến thẫm mỹ, khiến chúng ta thiếu tự tin mà còn là nguyên nhân tiềm ẩn của nhiều căn bệnh nguy hiểm. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều loại thuốc giảm cân từ nhiều quốc gia khác nhau. Trong đó,tra-giam-can/"]trà giảm cân thảo dược thiên nhiên được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng hơn hết. Trong bài viết dưới đây sẽ gửi đến bạn những loại trà giảm cân hiệu quả nhất nhé.

1. Trà Giảm Cân từ Trà Xanh

Trà xanh có thể nói là một trong những loại trà được nhiều người biết đến nhất. Vì đây là loại trà được gắn với rất nhiều lợi ích về sức khoẻ của con người.

Trà xanh là loại trà không được lên men. Thế nên loại trà này gần như giữ lại hoàn toàn những thành phần hoá học có ích của lá trà tươi. Và trà xanh là một trong những loại trà tốt nhất để làm trà giảm cân.

Khả năng giảm cân của trà xanh cũng khá hiệu quả. Trong một nghiên cứu vào năm 2008 thì 60 bệnh nhân béo phì được chia thành 2 nhóm. Nhóm đầu tiên được cho uống trà xanh, còn nhóm thứ hai thì được cho dùng một loại nước bình thường. Sau 12 tuần thì nhóm uống trà xanh hàng ngày giảm được 7.3 pound (3.3 kg) nhiều hơn so với nhóm không được cho uống trà xanh.

Ở một nghiên cứu khác của Nhật Bản cũng trong 12 tuần thì nhóm uống trà xanh cũng ghi nhận là giảm đáng kể cân nặng, lượng mỡ thừa, cũng như vòng eo khi so với nhóm không được dùng trà xanh.

Các nhà khoa học vẫn chưa giải đáp được đầy đủ lý do đằng sau khả năng giảm cân của trà xanh. Nhưng họ tin rằng trà xanh có chứa nhiều thành phần catechins, đây là những chất chống oxy hoá giúp tăng cường khả năng trao đổi chất cũng như đốt mỡ làm năng lượng.

2. Trà giảm cân thảo mộc Vy & Tea giúp giảm cân hiệu quả

Trà giảm cân Vy & Tea đã và đang được ưa chuộng rộng rãi bởi những hiệu quả mang lại cho người sử dụng là cực kỳ xuất sắc. Hoàn toàn không gây nguy hiểm hay bất cứ tác động xấu nào đến sức khỏe, sản phẩm còn được chứng minh là tốt cho sức khỏe của những bà mẹ sau sinh vì giúp lợi sữa. Đã có nhiều trường hợp khó giảm cân, bị nhờn thuốc giảm cân nhưng lại giảm cân hết sức thành công với Vy & Tea.

Sử dụng Vy & Tea bạn hoàn toàn có thể giảm cân, kiểm soát cân nặng của mình mà không cần một chế độ ăn kiêng hay tập luyện quá khắt khe. Các thành phần thảo dược tự nhiên có trong sản phẩm nhanh chóng thấm sâu giúp đào thải độc tố, mỡ thừa trả lại vóc dáng cùng vòng eo thon gọn săn chắc.

3.Trà giảm cân Golean

Tuy là “ngôi sao mới nổi” nhưng sức hút của trà giảm cân Golean thật sự “gây bão” trên các diễn đàn làm đẹp. Từ nghệ sĩ đến các chị em sau khi sinh đều truyền tai nhau như một bí kíp giúp việc giảm cân “thần kì”. Sản phẩm khắc phục những nhược điểm của nhiều loại trà giảm cân trên thị trường như: Đau đầu, khô nóng, nổi mụn, mất ngủ,…

Với 100% thành phần từ thảo mộc thiên nhiên, Golean Detox hứa hẹn sẽ mang đến bạn vóc dáng hoàn hảo. Sản phẩm có khoảng 11 thảo mộc có tác dụng giảm cân như: Giảo Cổ Lam, lá sen, tinh bưởi, chè vằng, hàn thủ ô,…giúp giảm mỡ an toàn và không hề có bất kỳ tác dụng phụ nào. Mỗi hộp dùng trong 14 ngày và giảm từ 2-5kg cho liệu trình 14 ngày.

4.Trà giảm cân của Nhật Orihiro Night Diet Tea

Trà giảm cân Night Diet tea Orihiro là dòng sản phẩm hỗ trợ giảm cân được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang gặp vấn đề về cân nặng, và lượng mỡ thừa trong cơ thể. Sản phẩm Night Diet tea đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những người có mong muốn giảm cân tại Nhật Bản. Nay với sứ mệnh mang đến vóc dáng cân đối khỏe đẹp cho phái đẹp tại Việt Nam.

Với công thức cải tiến vượt trội trà giảm cân ban đêm Night Diet tea nhanh chóng đốt cháy lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể, giảm thiểu khả năng hấp thụ và chuyển hóa năng lượng thành mỡ. Từ đó giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm không hề gây ra các tác dụng phụ hay kích ứng xấu xảy ra cho cơ thể khi sử dụng thường xuyên trong thời gian dài. Có thể nói rằng Night Diet Tea là sự lựa chọn tuyệt vời để giảm cân, giữ dáng cho eo thon quyến rũ.

5.Trà giảm cân Docy

Trà giảm cân Docy còn gọi là trà Sơn Tra được nghiên cứu bởi trường Đại Học Y Dược và được cấp phép lưu hành toàn quốc bởi Bộ Y Tế Việt Nam. Đây là loại trà giảm cân 100% thiên nhiên được các bác sĩ khuyên dùng, hỗ trợ giảm mỡ thừa đặc biệt là các Cholesterol.

Thành phần chủ yếu có trong trà giảm cân Docy là chiết suất từ quả Sơn Tra và Cam Thảo. Đây là 2 loại thảo dược tự nhiên có sẵn trên nhiều vùng miền của Việt Nam. Đặc biệt, sơn tra là dược liệu quý giúp giảm cân an toàn,có thành phần flavonoid có tác dụng làm giảm choledsterol và làm giảm triglyceride hiệu quả.

Trà giảm cân Docy giúp chị em lấy lại vóc dáng thon gọn đồng thời chăm sóc làn da mịn màng, trắng sáng hơn hẳn. Bạn có thể yên tâm sử dụng vì sản phẩm đã được thử nghiệm không gây các tác dụng phụ như: Mệt mỏi, đau đầu, tiêu chảy,… Với tần suất sử dụng 2 gói/ ngày và được đến 4 hộp, bạn có thể thấy ngay được sự thon gọn trên vòng eo của mình, có thể giảm từ 2-3 kg cân nặng mà không gây mất nước.

6.Trà giảm cân USA Chocolate Slim

Bạn đang tìm cho mình một giải pháp giúp quá trình giảm cân hiệu quả hơn? Bạn đang mệt mỏi vì chế độ ăn kiêng và luyện tập cường độ cao? Nếu có trà giảm cân Chocolate Slim trong tay bạn sẽ không còn phải bận tâm đến những điều này. Chocolate Slim là sản phẩm được chế tạo theo công nghệ Hoa Kỳ cho tiêu chuẩn và chất lượng đạt ngưỡng cao nhất có thể, với dạng nước uống bổ sung dễ dùng và hấp thụ, phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng.

Không chỉ giúp giảm cân một cách hiệu quả mà trà giảm cân Chocolate Slim còn duy trì sức khỏe làn da một cách ổn định, ngăn ngừa tình trạng khô da, mụn trứng cá trong suốt quá trình giảm cân. Sản phẩm hoàn toàn không gây ra các phản ứng xấu hay tác dụng phụ gây hại đến sức khỏe của người sử dụng như nhiều loại trà giảm cân trên thị trường.

Các bạn lưu ý hiệu quả trà giảm cân nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người. Hy vọng rằng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn muốn giảm cân an toàn, dễ dàng đạt sở hữu vóc dáng thon gọn.

Nguồn tham khảo: http://slimbody.vn/5-loai-tra-giam-c...-nhat-hien-nay

Các chủ đề cùng chuyên mục: