Công việc văn phòng luôn đòi hỏi bạn phải ngồi thật nhiều giờ và ngồi thật lâu trong ngày. Điều này khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi, đau lưng, tê cứng ccác ơ đặc biệt là khi thời tiết nóng nức, mồ hôi đổ nhiều khiến cho bạn luôn có cảm giác khó chịu. Một giải pháp đơn giản giúp bạn cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn đó chính là sản phẩm đệm lót ghế ngồi văn phòng mà chúng tô sẽ giới thiệu sau
1. Tác hại của việc ngồi quá lâu
Cơ thể con người vốn không được sinh ra dành để ngồi 8 tiếng một ngày, tuy nhiên trong cuộc sống hối hả ở thời hiện đại bắt buộc phần lớn mọi người đều phải làm việc trong một môi trường công sở, nhà máy… Ngồi quá lâu sẽ gây ra nhiều hệ quả rất xấu đến sức khỏe như béo phì, bệnh trĩ, ê mông, đau xương cụt, mùi hăm khó chịu… hơn nữa đối với các bạn nữ còn ảnh hưởng lớn tới vóc dáng của họ khi vòng 3 bị chảy xệ.

đệm lót ghế ngồi văn phòng 01
Phái đẹp khi ngồi rất nhiều tại văn phòng thường hay là phải đối mặt với các hội chứng “mông công sở”. Theo đó vòng 3 sẽ bị luôn tích mỡ, chảy xệ rất mất thẩm mỹ. đệm lót ghế ngồi văn phòng sẽ giúp bạn cải thiện vóc dáng.
2. Đệm lót ghế công sở
Do cấu trúc tế bào mở nên phần ruột gối không thể chứa bụi bẩn, không nấm mốc nên cũng không cần giặt trong điều kiện bình thường. Trường hợp mà có bị dính bẩn (ví dụ do dính chất lỏng), hãy giặt tay và hong gió hoặc là tốt nhất dùng đến máy hút bụi. Không nên phơi sấy trực tiếp dưới ánh nắng gắt hoặc là nhiệt độ cao sẽ làm biến dạng ruột gối và sẽ không được bảo hành.

đệm lót ghế ngồi văn phòng 02
Cao su non (memory foam) là một phát minh quan trọng của NASA, ban đầu được sử dụng trong ngành hàng không vũ trụ để nhằm giảm bớt áp lực gây hại nên các phi hành gia. Vì tính chất khá đặc biệt của nó nên hiện nay thì chất liệu cao cấp này đã được ứng dụng rộng rãi vào sản xuất gối đệm y tế chuyên dùng cho các nạn nhân mắc bệnh vềxương khớp, cột sống, cơ, dây chằng…
3.Tác dụng của đệm lót ghế
Phù hợp với tất cả hình dáng cơ thể mọi người và thiết kế đường cong chuẩn mực từ mông xuống đùi, hỗ trợ và ôm chặt vùng mông, hấp thụ tối đa áp lực của cơ thể. Do đó sẽ giúp xương cụt hoặc là hậu môn (với người bệnh trĩ) không thể bị đè nén gây ra đau đớn.
Chiều dày gối có thể lên tới 7cm và chất liệu cao su non với tỉ trọng lớn, mật độ tế bào cũng rất cao đảm bảo đệm lót ghế ngồi văn phòng không bị xẹp hết mức cho phép khi ngồi như các sản phẩm rẻ tiền khác.
>> Nguồn: http://demloxogiare.com/dem-lot-ghe-ngoi-van-phong/