Công ty điện lạnh bách khoa là đơn vị khắc phục điện lạnh đáng gọi luôn nhận được sự đánh giá cao từ phía quý khách. Chúng tôi là điểm đi đầu tại nội thành bên trong những lĩnh vực như : sửa chữa điều hòa, sửa máy giặt, bảo hành bình nóng lạnh, sửa, lo vi song, sua chua tu lanh tai ha noi, ...

Tại quá trình dùng tủ lạnh, dưới đây là một số bệnh mà chắc chắn bạn sẽ không thể tránh khỏi

4. Máy không vắt?
Kiểm tra nắp máy giặt đã được đóng lại kỹ chưa. rà soát đồ giặt có bị dồn về một phía của thùng vắt ko. chỉnh sửa lại đồ giặt cho cân bằng. Ống xả nước có bị nghẹt ko.
5. máy giặt quần áo ko sạch
Có thể tại vì lượng nước và lượng quần áo không cần bằng hay cũng có thể do việc vệ sinh lồng giặt và thùng máy chưa kỹ lưỡng nên làm ảnh hưởng đến quần áo. hướng sửa chữa khăc phục là cần điều hcinhr, để ý quan sát và vệ sinh thùng máy và lồng giặt sạch hơn là bạn có thể cái thiện được hiệu quả của mát giặt đáng kể.
1. Bột giặt còn dính trên áo quần sau khi giặt?
Đã sử dụng quá nhiều bột giặt, bột giặt có thể tồn đọng trên quần áo.
Nhiệt độ của nước quá thấp. Nếu bột giặt khó hòa tan, hãy hòa tan chúng với nước ấm. Nhiết độ để hòa tan phải thấp hơn 40 độ C.
2. máy giặt cấp nước ở tiến trình vắt?
Rà đồ giặt bị dồn về một phía và trở nên ko cân bằng. máy giặt sẽ tự động căn chỉnh bệnh tình mất cân bằng.
3. Đồ giặt bị rách?
Kiểm tra có vật lạ như kẹp tóc, đồng tiền, kim kẹp giấy,… lẫn với đồ giặt làm rách quần áo. Phải lấy hết các vật lạ ra. Khi giặt những loại đồ giặt có đính kim tuyến, đồ lót nylon và sợi tổng hợp mỏng nên dùng lưới giặt nylon để bảo vệ.Hãy cột chặt những sợi dây dài và kéo các móc khóa trên quần áo lại vì chúng khi mở tung ra có thể gây hỏng hại cho đồ giặt hay thùng giặt.

Ngoài ra, khi tủ lạnh nhà bạn bị hỏng hóc bạn có thể gọi ngay tới cơ sở [replacer_a] để được chữa một cách sửa chữa ngay. Với tất cả những sự cố nào, tiệm chúng tôi cũng có thể sửa hoàn toàn triệt để. chữa máy giặt của tất cả những hãng có bán trên thị trường hiện đại như : Toshiba, Electrolux, Panasonic, LG , Sanyo, Sharp, Hitachi, Haier, Samsung , …